MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND RP-102 TẠI BÌNH DƯƠNG

MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN TẠI THỦ ĐỨC DĨ AN BÌNH DƯƠNG

DẠY ĐÀN PIANO TẠI THỦ ĐỨC DĨ AN BÌNH DƯƠNG

ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND CHÍNH HÃNG TẠI BÌNH DƯƠNG

MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND TẠI BÌNH DƯƠNG
Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn | Lớp dạy nhạc tại Bình Dương
Chi tiết sản phẩm
Roland RP-102
Roland RP-102
Roland RP-102
Roland RP-102
Roland RP-102

Roland RP-102

Tình trạng: còn hàng
Bảo hành 24 tháng
Giá cũ: 20.990.000đ

Giá:

18.490.000đ

Lượt xem:

2890

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Tổng quan Piano Điện Roland RP-102

Đàn piano điện Roland RP102 phù hợp với mọi người dùng, địa điểm, kết hợp hiệu suất piano chân thực và những đặc tính thực tiễn được gắn trên máy trong một thiết kế nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

Đánh giá Piano điện Roland RP 102

Hiệu suất biểu diễn piano thực tế với kết nối hiện đại

* Khi chọn một cây piano, thật là cần thiết để tìm kiếm một nhạc cụ mà phù hợp phong cách, ngân sách và không gian của bạn. Cây Roland RP đáp ứng trên mọi đối tượng trong nhiều địa điểm, kết hợp hiệu suất biểu diễn piano thực tế và những tính năng thực tiễn được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn và giá phải chăng. Nó được trang bị bởi những công nghệ bắt nguồn từ các dòng đàn piano hạng sang và đã chiến thắng nhiều giải thưởng, bao gồm một bàn phím “nặng” xa xỉ và vô cùng dễ chơi, cung cấp âm thanh và cảm ứng dễ truyền cảm hứng sẽ không ngừng giúp âm nhạc cũng như kỹ năng của bạn phát triển. Và với thân đàn  có dáng thuôn và ba bàn đạp kết hợp, đàn điện tử RP102 có vẻ bề ngoài như một cây upright truyền thống, cực kỳ phù hợp với bất kỳ không gian cao cấp nào.

* Nhờ vào những đặc tính tiên tiến, đàn điện tử RP102 cực kỳ phù hợp với những phong cách hiện đại. Nó không bao giờ cần sự bảo trì thường xuyên và điều chỉnh liên tục. Với công nghệ Bluetooth tích hợp, cây đàn điện tử này có thể kết nối với điện thoại thông minh hay là máy tính bảng giúp việc nâng cao kỹ năng đánh đàn hay là những thú vui tức thời. Bằng cách kết nối vô tuyến giữa piano điện và ứng dụng Piano Partner 2 miễn phí cho piano của Roland, bạn có thể dễ dàng xem sheet nhạc, tương tác với những giai điệu qua lại và tiếp cấn với rất nhiều tính năng từ bản điều khiển âm. Cây RP102 là một trường hợp piano ngoại lệ sẵn sang mai lại niềm vui âm nhạc trong nhiều năm tới.

 

Những điểm nổi bật của Roland RP 102

·         - Hiệu suất biểu diễn cao và các tính năng thực hành được cài đặt ngay trên máy trong một nhạc cụ tiết kiệm không gian và giá cả phải chăng.

·         - Lý tưởng như là một cây piano đầu tiên tại nhà và cũng cực kỳ phù hợp cho các phòng dạy, phòng luyện tập và những bối cảnh giáo dục âm nhạc khác.

·         - Kêt nối Bluetooth hàng đầu cho truyền thông không dây với các ứng dụng âm nhạc trên điện thoại và máy tính bảng.

·         -  Ứng dụng độc quyền của Roland – Piano Partner 2 giúp bạn dễ dàng tiếp cập các bộ phận điều khiển piano và rất nhiều tính năng liên quan đến giáo dục, giải trí và biểu diễn.

·         - Công nghệ SuperNATURAL tạo ra tone nhạc và giai điệu chân thực của một cây dương cầm grand acoustic.

·         - Với công nghệ cảm biến tiên tiến, bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 cho bạn phản ứng thực và biểu hiện.

·         - 3 bàn đạp với chất liệu kim loại cho cảm giác của một piano acoustic thực sự

·         - Hơn 200 bài hát được cài sẵn trên máy bao gồm các bài nhạc truyền thống. các bản nhạc cổ điển bất hủ và các bài tập thực hành thiết yếu

·         - Thiết kế digital hiện đại loại bỏ các nhu cầu về sự điều chỉnh thường xuyên và những chi phí bảo trì tốn kém khác.

·         - Vỏ đàn màu đen tuyệt đẹp này có vẻ một vẻ ngoài truyền thống trong một thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

 

Sẵn sàng cho luyện tập và thưởng thức mỗi khi bạn ngồi chơi

Cây RP102 này được trang bị để truyền cảm hứng âm nhạc ngay tức thì khi bạn sỡ hữu nó tại nhà. Có hơn 200 bài hát sẵn sang để chơi, bao gồm các bài nhạc truyền thống, cổ điển được sáng tác bởi Mozart và Beethoven, và những bản luyện tập piano nổi tiếng từ Hanon và Czemy. Cây RP102 cũng có một máy đếm nhịp được tích hợp với nhiều số chỉ nhịp khác nhau, cung cấp một công cụ cần thiết để phát triển khả năng cảm nhịp của bạn. Nếu bạn có cảm hứng chơi đàn vào lúc ban đêm, bạn có thể cắm tai nghe vào và đắm chìm trong âm thanh tuyệt vời và phong phú mà không bị quấy rầy bới bất cứ thành viên trong gia đình hay vị hàng xóm nào. Và khi bạn muốn cùng chơi với giáo viên hay bạn của mình, bạn có thể khởi động chế độ Twin Piano và tách bàn phím thành 2 bàn phím piano 44 note, mỗi cái có nốt đô quãng giữa của riêng mình.

Chơi vui hơn và học nhanh hơn với Piano Partner 2

Ứng dụng Roland miễn phí Piano Partner 2 cho thiết bị điện tử sử dụng hệ điều hành iOS và Android là một sự kết hợp tuyệt vời cho RP102. Thông qua kết nối Bluetooth vô tuyến, nó cho thấy các ký hiệu kỹ thuật số của các bài hát chỉ dành cho piano được chiếu trên thiết bị điện tử của bạn và thậm chí các trang sẽ tự động bật khi bài hát được phát. Bạn có thể luyện tập mỗi tay riêng lẻ bằng cách tắt đi âm thanh phát ra của phần chơi tay trái hoặc tay phải, và tự do điều chỉnh tốc độ tiết tấu khi cần thiết. Ứng dụng này cũng cung cấp cách tiếp cận các giai điệu nền và các game flash card giúp bạn phát triển kỹ năng với sự kết hợp thông minh và các bài tập thực hành hấp dẫn.

 

Hoạt động nhịp nhàng và dễ dàng

Với giao diện đơn giản, RP 102 cho phép bạn thưởng thức âm thanh piano tuyệt vời với sự phức tạp hầu như bằng không – chỉ cần nhấn nút nguồn, điều chỉnh âm lượng và bắt đầu chơi. Và nếu bạn muốn sử dụng sâu hơn các tính năng của đàn piano, chỉ cần kết nối với ứng dụng Piano Partner 2 trên thiết bị điện tử yêu thích của bạn. Từ ứng dụng này, bạn có thể chọn nhiều thể loại âm thanh piano và không phải piano khác nhau và thậm chí chồng 2 loại âm thanh với  nhau. Ngoài ra, bạn có thể truy cập thư viện âm nhạc được tích hợp trên piano, lựa chọn bài hát và điều chỉnh số lượng nhịp độ.

Sản phẩm cùng loại

ROLAND RP-501R

ROLAND RP-501R

Giá: 35.690.000 VNĐ

ROLAND RP-30

ROLAND RP-30

Giá: 16.990.000 VNĐ

Tin tức

Video

Go Top