ROLAND HP603A

ROLAND HP603A

ROLAND HP603A

ROLAND HP603A

ROLAND HP603A
ROLAND HP603A
Chi tiết sản phẩm
ROLAND HP603A
ROLAND HP603A
ROLAND HP603A
ROLAND HP603A
ROLAND HP603A
ROLAND HP603A

ROLAND HP603A

- Tình trạng: còn hàng

- Công nghệ âm thanh SuperNATURAL mới nhất 

- Hiệu ứng 3D tai nghe công nghệ Ambience 

- Bàn phím PHA-50 với Escapement 

- Kết nối smartphone hoặc máy tính bảng qua Bluetooth

- Bao gồm nhiều lựa chọn âm thanh khác 

- Cabinet kiểu cổ điển với footprint hoàn hảo cho không gian nhỏ

Giá:

45.000.000đ

Lượt xem:

3739

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Âm thanh Piano chuyên nghiệp như buổi hòa nhạc ngay tại nhà bạn

Kể từ năm 1972, Roland đã nghiên cứu để tạo ra một trải nghiệm chơi đàn piano, và những cây piano HP mới của Roland là một trong những điều thú vị nhất. Triết lý đàn piano HP đó chính là việc đưa âm thanh và hiệu suất biểu diễn của một cây đàn piano trong phòng hòa nhạc vào ngôi nhà của bạn, theo một phong cách, màu sắc, và hệ thống loa phù hợp với lối sống của vị chủ nhân. Đàn piano điện Roland HP603/603A được trang bị phiên bản mới nhất của công nghệ âm thanh siêu nhiên SuperNATURAL cùng với một bàn phím độc đáo được làm bằng gỗ và vật liệu đúc cho cảm giác tuyệt vời, độ bền cao. Và mặc dù nhỏ gọn, Roland HP603A phong cách cổ điển chắc chắn sẽ tạo ấn tượng đặc biệt trong nhà của bạn bởi cây đàn này là một lựa chọn hoàn hảo với thân đàn có màu Contemporary rosewood, contemporary black & white.

Cả HP603 và HP603A đều có tính năng hỗ trợ Bluetooth® MIDI không dây tích hợp để làm việc với các ứng dụng như Piano Partner 2 và Piano Designer của Roland trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Đặc điểm cao cấp hơn của HP603A  là hỗ trợ  Bluetooth Audio, cho phép bạn phát trực tuyến nhạc Audio từ thiết bị di động của bạn thông qua hệ thống âm thanh tích hợp của đàn piano.

 

 

Nguồn âm thanh SuperNATURAL Piano Modeling cho âm thanh piano giàu cảm xúc, sống động

Khi nhấn một phím trên cây đàn piano điện HP603A, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh được thu từ nốt đàn piano đó. Thế nhưng, nguồn âm thanh SuperNATURAL lại có điểm khác biệt, đó chính là khả năng tái tạo lại âm thanh. Quá trình này trải dài theo toàn bộ quá trình tạo âm thanh của cây đàn piano điển hình bao gồm sự kết hợp của các nốt nhạc được chơi, sự cộng hưởng của chúng và cách thức mà nhiều yếu tố trong một cây đàn piano tương tác với nhau. Kết quả là, nó cho ra m ột âm thanh phong phú, đa âm sắc, hoàn chỉnh với nhiều âm bội để đáp ứng với cách bạn chơi – điều mà dường như không thể đạt được khi bạn sử dụng trên một cây đàn piano thông thường.

Mang đến âm thanh grand piano từ headphone.

Một trong những lợi thế lớn của một cây đàn piano điện là khả năng chơi đàn nhẹ nhàng khi sử dụng tai nghe. Tuy nhiên, khi dùng tai nghe, một số đàn piano điện chỉ đơn thuần chuyển đổi âm thanh từ loa đến tai của bạn. Tai nghe tốt có thể cung cấp âm thanh rõ ràng vượt trội và chi tiết khi bạn đang tập luyện. Và giờ đây, piano Roland sử dụng tai nghe 3D Ambience tối ưu hóa âm thanh để người chơi cảm nhận âm thanh đến trực tiếp từ bên trong cây đàn piano chứ không phải thông qua tai nghe của bạn. Bạn sẽ có thể thực hành trong thời gian dài của mà không thấy mệt mỏi, bất kỳ lúc nào trong ngày hay đêm.

Vẻ đẹp và cảm giác khi chạm vào cây đàn với bàn phím gỗ hoàn hảo.

Phím đàn piano bằng gỗ trên cây đàn acoustic piano có sức hấp dẫn với người chơi bởi nó cho cảm giác  mướt nhẹ, rất  chắc chắn. Nhưng, một bàn phím hoàn toàn bằng gỗ không phải là phương pháp tốt nhất cho một cây đàn piano điện, bởi vì các phím bằng gỗ cần bảo trì thường xuyên để có thể giữ chúng trong điều kiện tốt nhất . Đàn piano điện HP603 là loại bàn phím mới pha trộn gỗ và vật liệu đúc  tốt nhất cho cả hai phiên bản;  mặt bằng gỗ sáng đẹp thể hiện trên từng phím đàn quen thuộc,  mặt còn lại bằng vật liệu đúc cho cảm giác vừa ý khi chơi, trong khi khung bên trong có độ bền cao, bạn có thể thưởng thức đàn piano Roland trong nhiều năm về sau mà chẳng hề lo ngại. Bạn có thể chơi nó mỗi đêm vì phím đàn piano khi được chơi tạo ra rất ít tiếng ồn.

Với Piano Roland HP 603A - Hãy trải nghiệm phong cách chơi đại dương cầm một cách hoàn hảo

Không chỉ đặc biệt ở những cảm nhận các phím, cách người chơi di chuyển cũng rất quan trọng. Mỗi phím đàn có một ghim cố định để đảm bảo việc di chuyển ngón tay trên từng phím phải có độ trơn tru và chính xác, hạn chế các di chuyển phím ngang và tiếng ồn khi chơi glissandos trên một số cây đàn piano. Kể từ khi Roland HP603A có động cơ  piano onboard mới nhất, hãng đã quay trở lại hệ thống bàn phím cảm biến để phù hợp với nó, đảm bảo rằng các âm thanh và bàn phím làm việc trong sự hòa hợp hoàn chỉnh. Cuối cùng, các phím đàn cho thấy vẻ đẹp và cảm nhận của bàn phím ebony và ivory, và các tiêu chuẩn về độ ẩm giúp cho các ngón tay của bạn sẽ không bị trượt ra khi chơi.

Kết nối smartphone hoặc tablet thông qua Bluetooth và sử dụng nhiều apps cho việc học dễ dàng

Cách mọi người học piano đang từng ngày thay đổi nhờ vào smartphone và máy tính bảng. Thể hiện điểm số âm nhạc của bạn từ một cửa hàng online như Sheet Music Direct hoặc bạn muốn có một tiếp cận tiên tiến hơn, đàn piano điện Roland HP603A luôn phù hợp theo từng cách bạn chơi. Sử dụng các ứng dụng iOS như PiaScore cho phép truy cập miễn phí cho hơn 70.000 bản nhạc cổ điển - và bằng cách nhấn pedal của đàn piano, bạn thậm chí có thể chuyển các trang của các điểm trên màn hình iPad / iPhone của bạn. 

HP603A  hỗ trợ  Bluetooth Audio, cho phép bạn phát trực tuyến nhạc Audio từ thiết bị di động của bạn thông qua hệ thống âm thanh tích hợp của đàn piano.

Thiết kế thanh lịch, đường nét cổ điển, âm thanh vô tận

Mặc dù sở hữu các công nghệ tiên tiến, HP603A vẫn mang phong cách cổ điển. Kết hợp đường nét cổ điển với một không gian tiết kiệm, diện tích nhỏ, có ba màu đặc trưng là màu gỗ hồng cẩm lai, đen và trắng. Khi đặt cây đàn piano tại nhà, bạn thậm chí không cần phải bấm nút nguồn để bắt đầu - chỉ cần mở nắp và bắt đầu chơi.

Sản phẩm cùng loại

PIANO CASIO PX 770

PIANO CASIO PX 770

Giá: 19.150.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO PX - 780M

PIANO ĐIỆN CASIO PX - 780M

Giá: 25.700.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO CDP - 230R

PIANO ĐIỆN CASIO CDP - 230R

Giá: Liên hệ

PIANO ĐIỆN CASIO PX 360M

PIANO ĐIỆN CASIO PX 360M

Giá: 22.000.000 VNĐ

PIANO CASIO CDP - S100 (2019)

PIANO CASIO CDP - S100 (2019)

Giá: 10.125.000 VNĐ

ROLAND HP-605

ROLAND HP-605

Giá: 59.700.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO PX - 870

PIANO ĐIỆN CASIO PX - 870

Giá: 23.350.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP103

PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP103

Giá: 16.000.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 300 BK

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 300 BK

Giá: 71.726.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO CDP - 235R

PIANO ĐIỆN CASIO CDP - 235R

Giá: 14.680.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

Giá: 122.199.000 VNĐ

PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP - 143

PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP - 143

Giá: 22.000.000 VNĐ

Tin tức

Video

Go Top