ĐÀN PIANO YAMAHA YDP 165 HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn | Học đàn Guitar tại Dĩ An Bình Dương

Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn | Học Piano tại Bình Dương

Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn | Trung Tâm Âm Nhạc Bình Dương

ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
Trung Tâm Âm Nhạc Nguyên Sơn | Lớp dạy nhạc tại Bình Dương
Chi tiết sản phẩm
PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 165
PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 165
PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 165
PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 165

PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 165

Bảo hành 24 tháng

Hàng chính hãng, mới 100% full box

Giá:

Liên hệ

Lượt xem:

1134

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong số các tính năng mới của hãng là âm thanh piano được lấy mẫu cẩn thận từ cây đàn grand piano CFX hàng đầu của Yamaha. Với nó, bạn có thể trải nghiệm âm thanh biểu cảm tuyệt vời và sự cộng hưởng chân thật từ một cây Grand Piano cổ điển trong tất cả tính chân thực của nó. Các nhạc cụ có sự lựa chọn gồm 10 âm thanh khác nhau, bao gồm âm thanh piano, âm thanh string, piano điện tử và đàn harpsichord. YDP-165 và YDP-S55 đi kèm với hai loa 20 watt, trong khi YDP-145 và YDP-S35 được trang bị hai loa 8 watt.

YDP-165 và YDP-S55 đi kèm với bàn phím Graded Hammer 3 (GH3) của Yamaha với 88 phím trọng lượng, bề mặt bằng gỗ mun và ngà tổng hợp. 

YDP-145 và YDP-S35 đi kèm với bàn phím Graded Hammer Standard (GHS) với màu đen của các phím này có lớp hoàn thiện mờ, 88 phím có trọng lượng riêng.

Tất cả các mẫu Arius đều mang phong cách thời trang và được thiết kế với sự quan tâm tốt nhất đến từng chi tiết. YDP-165 và YDP-145 có thiết kế trang nhã với những đường cong gợi nhớ đến một cây đàn piano lớn, trong khi thùng loa của YDP-S55 và YDP-S35 rất bóng bẩy và nhỏ gọn, để dễ dàng tích hợp vào bất kỳ phòng nào. Ngoài ra, tất cả các mô hình với một số biến thể màu sắc để lựa chọn.

Các mô hình YDP cũng tương thích với ứng dụng Smart Pianist miễn phí của Yamaha, cung cấp nhiều tùy chọn chơi, chẳng hạn như một loạt các tính năng giọng nói và tính năng Piano Room với nhiều tính năng điều chỉnh âm sắc và cộng hưởng.

Công nghệ mới

 

Một tính năng đặc biệt được tìm thấy trong tất cả các mẫu Arius mới là công nghệ đột phá Virtual Resonance Modeling Lite (VRM Lite), trước đây chỉ tồn tại trong các mẫu sang trọng lớn hơn của họ. Tính năng này cho phép các mô hình ARIUS tái tạo độ rung và cộng hưởng giống như trên đàn piano cơ.

Một điểm nhấn đặc biệt khác là công nghệ Cân bằng âm thanh mới, giúp hiệu chỉnh cân bằng âm thanh của bản nhạc đang được phát, giúp âm thanh trở nên tự nhiên hơn.

Điểm đặc biệt của YDP-165 và YDP-145 là cấu trúc thoát âm mới được phát triển ở mặt sau của thùng đàn, giúp phát ra âm thanh từ bên trong đàn piano. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm cộng hưởng 3 chiều như trên một cây đàn piano cơ.

---------------------------------------------------------------------------------------

TRUNG TÂM ÂM NHẠC NGUYÊN SƠN  tự hào là đơn vị phân phối nhạc cụ chính hãng Yamaha, Casio, Roland, Kurtzman, Maxwell.... tại Dĩ An Bình Dương

Sản phẩm cùng loại

ROLAND RP-501R

ROLAND RP-501R

Giá: 35.690.000 VNĐ

ROLAND RP-30

ROLAND RP-30

Giá: 16.990.000 VNĐ

Tin tức

Video

Go Top