PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
Chi tiết sản phẩm
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP
PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

PIANO ĐIỆN CASIO GP - 500BP

- Tình trạng: còn hàng 

- Hệ thống phím: Natural Grand Hammer Action Keyboard

- Bề mặt phím trắng: Mô phỏng chất liệu ngà voi

- Bề mặt Phím đen: Mô phỏng chất liệu gỗ mun

- Phản hồi cảm ứng: 5 mức. Phức điệu tối đa: 256

Giá:

122.199.000đ

Lượt xem:

2535

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Phát triển hợp tác trong âm thanh

Tiếng đàn piano Berlin Grand trong GP-500 của Casio đã được phát triển với sự hợp tác của C. Bechstein nhằm mang lại một âm thanh rõ ràng, cân bằng và tao nhã cho GP-500BP. Và cây concert grand piano D282, một kiệt tác của C. Bechstein, chính là nhạc cụ được CASIO chọn nghiên cứu để đáp ứng yêu cầu trên. Ông Albrecht, thạc sĩ chế tạo đàn piano kiêm giám đốc dịch vụ của C. Bechstein, đã đến tham quan CASIO R&D để giám sát quá trình phát triển âm thanh, từ khâu sản xuất đầu tiên cho tới khâu cuối cùng.

ÂM THANH

Đàn Piano Casio GP-500BP: Nguồn âm thanh AiR Grand

GP-500BP tích hợp nguồn âm AiR Grand – một hệ thống phát triển mới sử dụng công nghệ state-of-the-art của CASIO với nhiều đặc điểm ấn tượng. Công nghệ Multi-dimensional Morphing phát ra âm thanh chuyển đổi nhịp nhàng giữa êm dịu và sôi động. Acoustic Simulator tái tạo những điểm đặc sắc về âm thanh của cây grand piano. Nguồn âm AiR Grand đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm chân thực nhất khi chơi đàn.

Đàn Piano Casio GP-500BP: Hệ thống Action Sound

Cây grand piano cũng tạo ra một số loại âm thanh cơ học, vốn là một phần quan trọng trong trải nghiệm chơi đàn. CASIO đã cố gắng cung cấp sự mô phỏng chân thực hơn bằng cách tái tạo âm thanh của các cơ chế này. 4 loại âm thanh hoạt động đã được tích hợp trong GP-500BP, và bạn có thể thiết lập riêng âm lượng của mỗi âm thanh này hoặc tắt chúng.

B. BÀN PHÍM

Buổi biểu diễn của bạn sẽ được cảm nhận một cách xác thực nhất từ cái gõ đầu tiên

Cảm xúc và động tác của người chơi được chuyển thành âm nhạc thông qua nhiều yếu tố quan trọng. Yếu tố hữu hình nhất là các phím đàn. GP-500BP mang lại trải nghiệm chân thực từ cái gõ đầu tiên. Hệ thống bàn phím mới Natural Grand Hammer Action được làm hoàn toàn bằng gỗ và có kích thước hoàn hảo. Thiết kế cơ học mới này kết hợp chuyển động của búa như trong một cây concert grand piano. Khi nắp đàn được mở lên, bạn có thể quan sát các búa chuyển động. Xa hơn, thiết kế cơ học mới này cho phép lặp lại phím nhanh hơn so với cây đàn acoustic grand piano.

C. TRẢI NGHIỆM

Đàn Piano Casio GP-500BP: Biểu diễn với dàn nhạc giao hưởng

GP-500BP cho bạn trải nghiệm vai trò nghệ sĩ solo với phần nhạc đệm của một dàn nhạc giao hưởng, trong đó âm thanh của dàn nhạc khí đã được thu sống (LIVE) bao gồm nhiều tác phẩm lớn của các đại nhạc sư như Tchaikovsky, Pachelbel, Smetana và nhiều nhà soạn nhạc khác. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ chậm lại để dễ dàng luyện tập.

Đàn Piano Casio GP-500BP: Chơi bản nhạc nhớ mãi một thời

Mẫu đàn GP-500BP có thêm tính năng cho phép người chơi thiết kế hoặc chọn cảnh (Scene). Bạn sẽ thưởng thức cảnh riêng tùy chỉnh bằng cách chọn loại đàn piano, tính năng mô phỏng âm vang (Hall Simulator) và bất kỳ hiệu ứng nào mong muốn. CASIO cũng đã cài sẵn một số cảnh truyền cảm hứng. Những cảnh thiết kế cẩn thận này cho phép bạn tương tác với lịch sử âm nhạc piano. Hãy chọn tên của một nhà soạn nhạc nổi tiếng, và bạn sẽ có một nhạc cụ tùy chỉnh phù hợp với bản nhạc của họ cũng như nơi trình diễn bản nhạc đó.

D. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Đàn Piano Casio GP-500BP: Biểu diễn như một hình thức concerto

Được chơi với dàn nhạc giao hưởng là cảm giác tuyệt vời. Với tính năng Concert Play trong GP-500BPbạn sẽ được trải nghiệm vai trò nghệ sĩ solo với phần nhạc đệm của một dàn nhạc giao hưởng. GP-500BP đã tích hợp 15 tác phẩm âm nhạc. Khi bạn luyện tập, tính năng playback tiện lợi sẽ cho phép bạn giảm nhịp độ của những tác phẩm này xuống còn 80% so với lúc bình thường khi cần thiết.

Tính năng chọn cảnh (Scene)

Có sẵn trong mẫu đàn GP-500BP. Tính năng này cung cấp môi trường âm thanh phù hợp nhất để người trình diễn chọn khi chơi. Cảnh có thể được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều âm sắc, hiệu ứng và độ vang. 15 cảnh khác nhau đã được cài đặt trước theo các chủ đề như nhà soạn nhạc, thể loại nhạc và địa điểm. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh cảnh và lưu lại khoảng 10 cài đặt yêu thích.

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT HAY SỬ DỤNG

Đàn Piano Casio GP-500BP: Tính năng song tấu (Duet Mode)

Các phím bên trái và bên phải bàn phím có thể được thiết lập để phát ra các dải âm thanh có cùng âm vực. Tính năng Duet Mode rất thuận tiện cho việc song tấu, chẳng hạn như cha mẹ và con cái hoặc giáo viên và học sinh luyện tập cùng nhau.

Chồng tiếng và chia tiếng (Layer and Split)

Tính năng chồng tiếng cho phép nhạc công piano kết hợp 2 loại âm sắc, trong khi tính năng chia tiếng tách chúng ra thành các quãng thấp và cao.

Tự động tắt (Auto Power Off)

Để tiết kiệm điện và bảo vệ đàn, GP-500BP sẽ tự động tắt khi bạn không sử dụng đàn trong 4 giờ đồng hồ.

Nút chỉnh nhanh các tiếng piano đặc biệt (Ergomic Interface)

Có thể điều chỉnh trực tiếp GP-500BP ngay trên bảng điều khiển được thiết kế đầy đủ. Bạn dễ dàng truy cập Berlin Grand, Hamburg Grand và Vienna Grand nhờ các nút dành riêng cho mỗi âm sắc piano.

Sản phẩm cùng loại

ROLAND RP-501R

ROLAND RP-501R

Giá: 35.690.000 VNĐ

ROLAND RP-30

ROLAND RP-30

Giá: 16.990.000 VNĐ

Tin tức

Video

Go Top